Farm Gate
thứ sáu 19/04/2024

Banner ads header
Icon Collap
...
Trang chủ / Thời tiết thuận lợi cho nông dân Thủ đô gieo cấy lúa xuân

chủ nhật 20/06/2021

Thời tiết thuận lợi cho nông dân Thủ đô gieo cấy lúa xuân

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, do cường độ khối không khí lạnh suy yếu nên đêm 20 và sáng sớm 21-2, thành phố Hà Nội không mưa; trời rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C, riêng khu vực phía Tây thành phố 14-16 độ C. Trưa và chiều 21-2, trời có nắng, nhiệt độ tăng thêm khoảng 8 độ C, mức nhiệt phổ biến 24-26 độ C, ngưỡng ấm áp.

Từ ngày 22 đến 24-2, thời tiết phổ biến không mưa; đêm và sáng sớm có sương mù nhẹ và rét, nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ C. Trưa và chiều các ngày này, thành phố Hà Nội có nắng, thời tiết ấm áp, nhiệt độ cao nhất 24-26 độ C.

Từ ngày 25-2 đến 3-3, trời không mưa, rét nhẹ về đêm và sáng sớm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-21 độ C. Trưa và chiều những ngày này, trời nắng, thời tiết ấm áp, nhiệt độ cao nhất 25-29 độ C.

Các tỉnh khác thuộc khu vực trung du và Đồng bằng Bắc Bộ từ ngày 21 đến 24-2 phổ biến không mưa, đêm và sáng sớm có sương mù nhẹ và rét; trưa và chiều xuất hiện nắng ấm, thời tiết ấm áp. Từ ngày 25 đến 3-3, các tỉnh thuộc khu vực nêu trên có mưa phùn, sương mù nhẹ, rét về đêm và sáng sớm; trưa và chiều giảm mây, xuất hiện nắng, thời tiết ấm áp.

Đặc biệt, từ ngày 21 đến 26-2, các hồ thủy điện sẽ tăng cường phát điện bổ sung nguồn nước cho sông Hồng, phục vụ các tỉnh, thành phố thuộc khu vực trung du và Đồng bằng Bắc Bộ lấy nước gieo cấy lúa vụ xuân. Do vậy, trong khoảng thời gian này, mực nước trên các sông chính thuộc hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình sẽ tăng. Mực nước sông Hồng tại Trạm thủy văn Hà Nội, đoạn cầu Long Biên (quận Long Biên) sẽ đạt mức cao nhất 1,8-1,9m, đáp ứng yêu cầu vận hành của các trạm bơm lấy nước ven sông.


Nguồn bài viết: hanoimoi
2 bình luận
Profile Picture
Huy Trương Đăng

Thị phi bủa vây che lấp thành tựu nghệ thuật ít ỏi của cô. Những năm qua, Cảnh Điềm bị gán với danh xưng tồi tệ "thuốc độc phòng vé" vì diễn xuất kém cỏi, mờ nhạt và doanh thu bết bát. Sau liên tiếp các dự án phim ảnh thất bại, Cảnh Điềm bị nhà sản xuất quay lưng, khán giả bỏ rơi. Mãi đến đầu năm 2021, người đẹp mới có thể cứu vớt sự nghiệp đang trượt dốc nhờ thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình Tư Đằng. Sự nổi loạn của cô tiểu thư bị kìm kẹp Trong nhiều năm gia nhập giới giải trí, Cảnh Điềm hiếm khi chia sẻ về gia cảnh. Thân thế của cô là ẩn số trong showbiz Hoa ngữ. Thậm chí, đối mặt với thông tin là con gái của thứ trưởng, người đẹp cũng chưa bao giờ lên tiếng giải thích. Trên Toutiao, mỹ nhân Kong: Skull Island tiết lộ cô sinh trưởng trong gia đình gia giáo, chịu sự quản chế khắt khe từ cha mẹ. Năm 2000, trở về nhà vào kỳ nghỉ đông, Cảnh Điềm cho hay cô chịu một trận đòn từ cha mẹ với lý do không kiểm soát cân nặng.

0 Trả lời 2 năm trước
Profile Picture
Huy Trương Đăng

Thử nghiệm

0 Trả lời 2 năm trước